Javascript is currently disabled. This site requires Javascript to function correctly. Please enable Javascript in your browser!

User Profile

User Profile

My Profile

Profile Avatar
Mie
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Huyết áp tâm trương, tối thiểu cao là bệnh gì, nguyên nhân, thuốc điều trị?

 

Bị huyết áp cao tâm trương (còn được gọi là tăng huyết áp) làm tăng đáng kể nguy cơ mắc các tình trạng sức khỏe nghiêm trọng, chẳng hạn như đau tim, đột quỵ, suy tim và bệnh thận. Cách tốt nhất để biết bạn có bị huyết áp cao hay không là đến bác sĩ và kiểm tra số lượng thường xuyên.

Chương trình quản lý tăng huyết áp tâm trương có thể giúp các thành viên theo dõi số đo huyết áp tại nhà bằng máy đo huyết áp mà không phải trả tiền túi. *

Đây là cách thức hoạt động của nó:

Sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu từ nhà cung cấp của bạn thông báo bạn bị tăng huyết áp, bạn sẽ tự động được đăng ký vào Chương trình quản lý tăng huyết áp tâm trương.

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn một lá thư kèm theo hướng dẫn cách lấy máy đo huyết áp.

Có máy đo huyết áp tại nhà giúp bạn thuận tiện kiểm tra huyết áp thường xuyên như bác sĩ khuyên dùng và dễ dàng theo dõi các con số mà bạn có thể chia sẻ với bác sĩ. Là một phần của chương trình này, bạn có đủ điều kiện để nhận được máy đo huyết áp mới mỗi hai năm.

Là thành viên, bạn cũng có quyền truy cập vào nhiều công cụ và tài nguyên WebMD giúp bạn quản lý, theo dõi và hiểu tình trạng của mình. Bao gồm các:

Đánh giá sức khỏe tim mạch

Huấn luyện viên sức khỏe trực tuyến

Chăm sóc tăng huyết áp tâm trương toàn diện

 Huy hiệu tăng huyết áp AHA

Trung tâm tăng huyết áp toàn diện của Đại học Y Chicago chuyên điều trị huyết áp tâm trương cao, bao gồm cả tăng huyết áp khó quản lý. Trung tâm của chúng tôi được Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ (AHA) công nhận và là trung tâm duy nhất ở Chicago đạt được chỉ định này vào năm 2018.

Chúng tôi quyết tâm chủ động quản lý tăng huyết áp tâm trương của bạn, sử dụng dịch vụ chăm sóc cá nhân thông qua tư vấn nội trú và ngoại trú cho bệnh nhân tăng huyết áp bên cạnh các tình trạng sức khỏe phức tạp khác, bao gồm:

  • Bệnh thận mãn tính
  •   Bệnh tiểu đường
  • Nguy cơ cao bị đau tim hoặc đột quỵ
  • Xuất hiện trước cơn đau tim hoặc đột quỵ

Các bác sĩ lành nghề từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm các chuyên khoa về sản khoa, tim mạch, thận và nội tiết, giới thiệu bệnh nhân đến Trung tâm Tăng huyết áp toàn diện để có ý kiến ​​thứ hai hoặc thứ ba về điều trị và nguyên nhân gây ra huyết áp cao. Các chuyên gia của chúng tôi cũng thấy bệnh nhân tự giới thiệu.

Theo dõi huyết áp cứu thương

Trong một số trường hợp, một bệnh nhân được yêu cầu đeo một thiết bị nhỏ, cầm tay được gọi là Máy đo huyết áp cứu thương (ABPM) để đo huyết áp trong khoảng thời gian 24 đến 48 giờ. ABPM cung cấp cho bác sĩ một bức tranh chính xác hơn về huyết áp bệnh nhân và được sử dụng để giúp xác định nguyên nhân cụ thể của tăng huyết áp và các nguy cơ tim mạch khác.

Phương pháp chăm sóc bệnh nhân phù hợp

George Bakris, MD, là một chuyên gia tăng huyết áp tâm trương được chứng nhận bởi hội đồng quản trị và giám đốc của Trung tâm tăng huyết áp toàn diện. Ông cũng là một chuyên gia về thận có chuyên môn về quản lý tăng huyết áp của bệnh thận tiểu đường. Đội ngũ của ông có tay nghề cao trong chẩn đoán, đánh giá và điều trị huyết áp cao ở bệnh nhân mắc bệnh thận và / hoặc tiểu đường.

Nhóm của bác sĩ Bakris cũng chuyên đánh giá và điều trị tăng huyết áp thứ phát, huyết áp cao có liên quan đến một nguyên nhân cụ thể - như động mạch thận bị chặn, một số bất thường về nội tiết tố, bất thường di truyền hoặc khối u. Sau khi thực hiện đánh giá chẩn đoán, bác sĩ Bakris phối hợp chặt chẽ với nhóm của mình để phát triển và thực hiện chiến lược quản lý huyết áp tâm trương phù hợp với từng bệnh nhân.

Nghiên cứu cao huyết áp và tiểu đường

Các sáng kiến ​​nghiên cứu đang thực hiện cho phép bệnh nhân Y khoa UChicago tiếp cận với các kỹ thuật điều trị hàng đầu cho các rối loạn tăng huyết áp. Bác sĩ-nhà khoa học của chúng tôi không ngừng khám phá các chiến lược cải tiến để điều trị và phòng ngừa.

Phối hợp với Trung tâm đào tạo và nghiên cứu bệnh đái tháo đường của Đại học Chicago, Tiến sĩ Bakris phục vụ trong ủy ban hướng dẫn quốc gia và lãnh đạo các nghiên cứu lâm sàng kiểm tra sự tiến triển của bệnh thận tiểu đường và nghiên cứu kiểm tra sự đổi mới trong tăng huyết áp kháng thuốc. Kết quả nghiên cứu của ông được áp dụng trực tiếp vào chăm sóc bệnh nhân, giúp chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị tiên tiến cho bệnh nhân bị rối loạn tăng huyết áp.

Bác sĩ Bakris và nhóm của ông tập trung vào sự tiến triển của bệnh thận. Nhóm của ông cũng đã điều tra làm thế nào điều trị huyết áp tâm trương cao có thể làm chậm hoặc ngăn ngừa tiến triển chạy thận ở bệnh nhân tiểu đường. Trung tâm Tăng huyết áp Toàn diện được đặt trong Trung tâm Đái tháo đường Toàn diện của Đại học Y khoa Chicago, Trung tâm chăm sóc bệnh nhân tiểu đường.

 

▶ Xem chi tiết: https://yduocxanh.com/wiki-cao-huyet-ap/tang-huyet-ap-tam-truong-toi-thieu-cao-thuoc-dieu-tri-vi-sao-cach-ha-nguy-hiem-khong-3608

 

▶ Tham khảo: https://www.facebook.com/thuocdieutritangcaohuyetaptamtruong/

 

▶ Tìm hiểu thêm: https://hahuyetapcao.com

 

Tác giả: Nhóm Dược Sĩ Lâm Sàng Y Dược Xanh

 

My InBox

My Messages

FromSubjectDateStatus
1
Page size:
select
 0 items in 1 pages
No records to display.
Asset 1